Chủ Nhật, 30 tháng 8, 2020

Lưới chống muỗi có ngăn được bụi không


Lưới chống muỗi là thiết bị chống muỗi hiện nay được khá nhiều người lựa chọn hiện nay trong việc ngăn ngừa côn trùng xâm nhập. Có khá nhiều người băn khoăn, lưới chống muỗi có ngăn được bụi không khi chưa sử dụng thiết bị này. Nếu đây cũng là thông tin bạn đang quan tâm. Hãy tham khảo bài viết dưới đây cùng cửa lưới Hoàng Minh nhé:

Lưới chống muỗi có ngăn được bụi không


Cấu tạo của lưới chống muỗi là gì và lưới chống muỗi sở hữu ngăn được bụi không?

Vâng, hẳn các bạn đang khá tò mò với phần câu hỏi, lưới chống muỗi là gì và thiết bị sở hữu ngăn được bụi hay không? Trước khi đến với lời trả lời này. Chúng ta cùng tìm hiểu cực kỳ rõ những cấu tạo cơ bản của thiết bị trước đã nhé:

Lưới chống muỗi và các khả năng chính:

Ngăn chặn không cho ruồi, muỗi, gián, chuột…các côn trùng và những tạp vật lạ xâm nhập vào trong nhà.
Bảo vệ gia đình bạn không có còn nỗi lo về bệnh sốt xuất huyết, zika hay là sự tấn công của kiến ba khoang.
Có được giấc ngủ thỏa thích, không có cần buông mùng vì nỗi lo sợ muỗi.
Có thể mở thỏa thích tất cả những cửa của ngôi nhà để tận hưởng bầu không có khí trong lành từ thiên nhiên mà không tồn tại sợ côn trùng bay vào nhà.
Sử dụng để trang trí nội ngoại thất.

Cấu tạo cửa lưới chống muỗi               

Cửa lưới chống muỗi cấu tạo từ 2 bộ phận chính:
a. Phần lưới
hôm nay phần lưới của cửa thường làm bằng 2 loại vật liệu sau:
– Lưới làm từ sợi thủy tinh: Được chiết xuất từ sợi thủy tinh dẻo dai chắc chắn, sở hữu mật độ mắt lưới là 16×18 ô/inch có phun thêm lớp nhựa chống oxi hóa, hàm lượng niken lớn hơn 8% hỗ trợ máy luôn bền bỉ với thời gian tăng khả năng chịu đựng của lưới với các tác nhân bên ngoài.
Lưới sợi thủy tinh
– Lưới làm từ inox 304: với kích thước ô lưới cực nhỏ bằng thép không gỉ (hay inox 304) độ co giãn khá tốt, được làm từ sợi inox mảnh li ti, có tác dụng chịu được lực tác động lớn, không xảy ra tình trạng rách lưới, dễ dàng uốn nắn,…Rất thoáng gió và không cản trở tầm nhìn. Lưới không chắn tầm nhìn, giữ nguyên tính thẩm mỹ cho ngôi nhà của bạn.
Lưới sợi inox 304
b. Phần khung
Khung cửa lưới được làm từ nhôm định hình cao cấp hỗ trợ cửa chịu được lực tác động, lực vặn xoắn, chịu được gió giật.
Khung cửa được phủ sơn tĩnh điện với phần số lượng lớn màu sắc như vân gỗ, trắng sứ, ghi xám, nâu đen,…phù hợp với màu sắc cửa có sẵn của ngôi nhà để đảm bảo về mặt thẩm mỹ.
Khung cửa được gia công sản xuất để lắp vừa khít vị trí những cửa đi trong nhà như cửa chính, cửa đi thông phòng, cửa sổ, ô lấy thoáng.
Khung nhôm cửa lưới

2. Phân loại cửa lưới chống muỗi

a. Cửa lưới chống muỗi tự cuốn
b. Cửa lưới chống muỗi mở xếp
c. Cửa lưới chống muỗi dạng lùa


Lưới chống muỗi sở hữu ngăn được bụi không

Vâng, qua những chia sẻ ở trên. Hẳn bạn cũng đã có biết cấu tạo cơ bản của thiết bị này rồi phải không? Quay trở lại vấn đề mà chúng ta thảo luận lúc đầu. Vậy, lưới chống muỗi sở hữu ngăn được bụi không? Chúng ta cùng thảo luận tiếp nhé.
Những thiết bị chống muỗi chính hãng, ngoài tác dụng ngăn ngừa côn trùng gây hại xâm nhập còn sở hữu tác dụng ngăn ngừa được một số lượng bụi lớn vào nhà
Hi vọng với những chia sẻ lưới chống muỗi có ngăn được bụi không trên đây. giúp bạn có thêm thông tin cho mình khi sử dụng thiết bị này. Mọi thông tin cần tư vấn cũng như sở hữu thiết bị với giá thành ưu đãi. Hãy liên hệ với chúng tôi theo thông tin ở cuối bài


Trụ sở chính:

BT20, Ngõ 300, Nguyễn Xiển, Thanh Xuân, Hà Nội

Hotline: 0903439486 0366666334

Email: hoangminh2891@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét